AD (728x90)

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Không thu nhập thì vay theo hóa đơn điện nước được không?

Nội dung câu hỏi: bây chừ tại tôi chưa đi làm đâu cả, tôi có thể vay theo hóa đơn điện nước của hộ gia đình được hay không? Xin cảm ơn!
Người gửi: Bùi Lan Hương
vay vốn không thế chấp nhanh chóng bằng hoá đơn tiền điệnVay vốn nhanh chóng bằng hoá đơn tiền điện
Chuyên gia trả lời:
Chào bạn, cám ơn quý khách đã sử dụng tư vấn tài chính vaynhanh24h.com_ Chuyên gia tư vấn tài chính miễn phí. Chúng tôi xin tư vấn cho khách hàng khoản vay theo hóa đơn tiền điện như sau:
hiện, hầu hết các nhà băng đều đòi hỏi khách hàng phải có thu nhập ổn định mới có thể vay tín chấp được. Trường hợp của các bạn chúng tôi cần nhiều thông tin hơn để tư vấn. khách hàng chưa đi làm nhưng khách hàng có kinh doanh không? Mức thu nhập của quý khách từ những việc làm tự do bao nhiêu? Theo chúng tôi được hiểu thì có FE Credit – Khối Tín dụng tiêu xài dùng của VP Bank có hỗ trợ cho vay tiền ngân hàng qua hóa đơn tiền điện nếu quý khách đáp ứng được các đòi hỏi sau:
• khách hàng đang sinh sống, làm việc tại khu vực mà FECredit có hỗ trợ: HN, TP. HCM, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang…
• Hóa đơn tiền điện nước đứng tên quý khách ít nhất từ 300.000 VNĐ/tháng trở lên (và trong 3 tháng gần nhất thì không có tháng nào được dưới 300.000 VNĐ).
• Hóa đơn tiền điện phải là hóa đơn dành cho hộ gia đình, không phải hộ kinh doanh.
thủ tục như sau:
• CMND photo (hay scan từ bản gốc)
• 01 hình thẻ 3×4 hoặc 4×6
• Sổ hộ khẩu photo (hoặc scan từ bản gốc).
• Hóa đơn tiền điện, nước phải đứng tên bạn trong 3 tháng gần nhất.
• Đơn vay vốn ngân hàng theo mẫu của VPbank
Lưu ý: Nếu người đi vay ở trọ, ở nhà người thân thì xin Sổ tạm cư /giấy xác nhận tạm trú tại công an phường.
Nếu có thắc mắc gì về thủ tục cho vay hoặc các vấn đề liên quan đến tài chính xin liên hệ cùng vaynhanh24h.com để được giải đáp và hỗ trợ!

Thân ái tư vấn !

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Designed by Templateism