AD (728x90)

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

vay vốn không thế chấp ngân hàng Techcombank

Trong bối cảnh hiện giờ, khi mà đời sống xã hội ngày càng được nâng cao, thì đi cùng với nó là ước muốn về tài chính để mua sắm  cũng tăng theo. Nắm bắt được mong muốn đó, bây giờ chúng tôi đang có chương trình cho vay tín chấp tại Techcombank để phục vụ khách hàng. cùng phương châm nhanh và kịp thời, chúng tôi luôn có những gói cho vay tiền tín chấp mặt không thế chấp lãi suất thấp. Đặc tính của phương thức vay tín chấp ngân hàng Techcombank đơn gian và tiện lợi. Cũng như dịch vụ vay tiền bởi thế người vay không phải thế chấp tài sản hoặc vay thế chấp mua nhà bằng sổ đỏ. các bạn chỉ cần chứng minh được với nhà băng, là mình có một nguồn tiền nhập hợp pháp và ổn định, hoặc khả năng kinh tế vững chắc.
Đối cùng gói vay tiêu dùng tại Techcombank quý khách sẽ có nhiều chọn lựa.
Nếu là người làm công ăn lương khách hàng sẽ vay không thế chấp theo lương.
Còn các đối tượng khác có thể vay theo mức thu nhập, bảo hiểm, hóa đơn tiền internet, nước, điện.
hình thức cho vay rất đa dạng người vay thành thử lựa chọn một loại tương ứng cùng mình nhất.
Vậy bạn có thể vay được bao nhiêu tiền từ chương trình vay vốn của nhà băng Techcombank?
Về câu hỏi này, theo các chuyên viên tại Techcombank thì quý khách có thể vay tối thiểu 30 triệu và tối đa là 400 triệu vnđ. Lãi suất cho vay tiền tín chấp ở nhà băng từ 1,2% đến 1,7%/ tháng,  và thời gian vay sẽ từ 06 tháng đến 60 tháng. trong khi này người vay có thể trả trước thời hạn, hoặc trả theo dư nợ giảm dần.

Điều kiện và hồ sơ vay không thế chấp tiêu xài dùng ở Techcombank được áp dụng như sau:
1. Điều kiện.
Phải là người mang quốc tịch việt nam, có đầy đủ quyền và nghĩa vụ trước pháp luật, có khả năng lao động, tuổi đời từ 19 đến 60 tuổi.
Có nền tảng kinh tế vững vàng, hoặc thu nhập trung bình hợp pháp.
Tại thời điểm có ước muốn vay tiền không có nợ xấu tại ngân hàng, hay các công ty tài chính.
2. thủ tục vay  bao gồm.
Bản sao sổ hộ khẩu, kt3, hay giấy tạm trú.
Bản sao chứng minh nhân dân.
Bảng lương, sổ bảo hiểm , hay tài liệu liên quan đến vay tín chấp khác.
Đơn vay tiêu dùng ( do nhà băng cấp ).
Giấy đăng ký kết hôn hoặc xác nhận độc thân.
Ảnh 3×4 =4 cái ( mới chụp ).
quý vị nộp một bộ thủ tục đầy đủ tại nhà băng Techcombank gần nhất nơi khách hàng đang sống và làm việc, để được vay tiêu dùng nhanh nhất. Gọi điện ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn và hướng dẫn hoàn thành các giấy tờ, thủ tục làm thủ tục vay vốn ăn tiêu dùng.
Các biện pháp vay vốn tại nhà băng
=> Vay thế chấp sổ đỏ.
=> vay tiền nhanh trong ngày.

=>vay vốn không thế chấp

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

1 nhận xét:

  1. ONCREDIT vay tiền nhanh trong ngày được nhiều người lựa chọn khi đây là hình thức vay tín chấp có quy trình xét duyệt tương đối nhanh, dễ dàng và nhận được tiền ngay trong vòng 24 giờ. Một số tổ chức tín dụng cho phép vay tiền online, nghĩa là người vay chỉ cần điền các thông tin trên form đăng ký online của website, hồ sơ sẽ được xét duyệt nhanh chóng.

    Trả lờiXóa

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Designed by Templateism