AD (728x90)

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Vay không thế chấp tổ chức nào hỗ trợ lãi suất thấp nhất toàn quốc?

Thiên hướng bây giờ có thể thấy vay vốn không thế chấp nhà băng là một trong các phương thức dùng để cải thiện và nâng cao đời sống của người dân trên toàn quốc. Theo hệ thống vaytinchap3s.blogspot.com được biết càng ngày các ngân hàng càng đưa ra nhiều sản phẩm vay phù hợp với rất nhiều phân khúc người chi tiêu dùng khác nhau và cho phép họ vay không thế chấp một khoản vay lớn mà không cần tài sản thế chấp hay yêu cầu xác nhận mục đích vay vốn không thế chấp.

Một trong những ngân hàng đi đầu trong phương thức vay tiêu dùng ở nước ta hiện này là ngân hàng VPBank. giờ nhà băng này đang có rất nhiều sản phẩm vay để phù hợp với điều kiện cá nhân của các quý vị mà không yêu cầu họ phải có tài sản thế chấp. Khi tham gia vay tín chấp ưu đãi tại nhà băng này khách hàng sẽ có thời cơ được sở hữu khoản vay lên đến gấp 10 lần mức thu nhập cùng mức lãi suất chỉ từ 1,66%. Khi đó thời kì vay lại được kéo dài đến 3 năm với mức vay lên đến 70 triệu đồng. Đây là một sản phẩm quá tiện ích của một ngân hàng chính thống uy tín.
công ty tài chính nào hiện thời cung cấp mức lãi suất vay vốn không thế chấp thấp nhất
Cũng như các phương thức vay tiền tại các ngân hàng khác. Khi vay vốn tư nhân, khách hàng cúng không cần thế chấp tài sản. Để tham gia vay không thế chấp khách hàng chỉ cần đáp ứng các các đòi hỏi như: là người Việt Nam đang sinh sống hoặc tạm trú hay làm việc ở các thị thành có các chi nhanh của ngân hàng làm việc như: Tp.HCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai,…
với người vay là nữ thì phải có độ tuổi từ 21 đến 55 tuổi và tối đa là 60 tuổi cùng nam. quý vị phải có mức thu nhập tối thiểu hàng tháng là từ 3 triệu trở lên. Ngoài ra tại thời điểm xin vay không thế chấp tín chấp quý vị không được có bất cứ nợ xấu nào trên hệ thống thông tin CIC.
thủ tục vay vốn không thế chấp chuẩn cần có để được giải quyết hồ sơ nhanh gồm?
Đúng tên gọi vay tiền, phương thức vay này không đòi hỏi quý vị phải có tài sản thế chấp. các bạn chỉ cần dùng uy tín của mình để vay tiêu dùng vì vậy được người chi tiêu dùng rất ưa chuộng. Cũng bởi các thủ tục hồ sơ vay tiền sẽ được thẩm định một cách rất thận trọng do vậy trong thời gian được thẩm định các quý vị cần trả lời một cách trung thực để đảm bảo hồ sơ vay vốn của bạn sẽ được nhà băng chấp thuận và giải quyết hồ sơ nhanh khách hàng nên chi chuẩn bị đầy đủ các loại thủ tục sau:
Bản sao CMND hoặc hộ chiếu
Bản sao (đủ 16 trang nguyên bìa) sổ hộ khẩu thường trú hoặc giấy tạm cư có xác nhận của địa phương.
Mẫu đơn xin vay vốn không thế chấp của nhà băng.
Nếu vay tín chấp theo bảng lương thì cần phải có bản sao kê bảng lương trong 3 tháng gần nhất.
Nếu vay theo bảo hiểm nhân thọ thì phải có bản sao hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã có thời hạn trên 1 năm và có mức phí mỗi năm không dưới 2 triệu.
Nếu vay không thế chấp bằng hóa đơn tiền điện thì phải cung cấp hóa đơn tiền điện của 3 tháng gần nhất và mức tiêu xài thụ mỗi tháng tối thiểu phải trên 300.000 đồng.
Hoặc nếu vay theo hợp đồng thủ tục vay tín chấp cũ thì phải nộp lại được hồ sơ vay không thế chấp theo hình thức tín chấp cũ của ngân hàng VPBank.

Thông qua đây bạn sẽ dễ dàng nhận thấy muốn vay tiền tín chấp tín chấp lãi suất thấp không phải là điều quá khó khăn, chỉ cần bạn đáp ứng được đòi hỏi thủ tục của ngân hàng. Nếu các bạn gặp khó khăn trong quá trình làm thủ tục vay không thế chấp hay còn nhiều điều vướng mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi hệ thống vaytinchap3s.com.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Designed by Templateism