AD (728x90)

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Hướng dẫn hồ sơ vay tiền tín chấp tại Đà Nẵng

cùng vị trí địa lý thuận lợi để phát triển kinh tế, Đà Nẵng hiện giờ đang được ngân hàng rất chú trọng mở rộng và phát triển các dịch vụ cho vay vốn ngân hàng. Đặc biệt là chương trình cho vay tiền tín chấp ngân hàng tại Đà Nẵng đang thu hút được một lượng đông đảo quý vị . Bởi những ưu điểm của loại hình này là nó phù hợp cùng nhiều đối tượng vay, từ cá nhân cho đến hộ gia đình. Từ người làm công ăn lương đến những người buôn bán nhỏ lẻ đều có thể tiếp cận nguồn vốn, mà không cần tài sản thế chấp. Tham gia đăng ký vay tiền tín chấp ở Đà Nẵng chỉ cần người vay minh chứng được khả năng kinh tế hay nguồn thu nhập của mình với nhà băng là được. Hỗ trợ vay tiền thấp nhất là 30 triệu cao nhất lên tới 350 triệu, lãi suất từ 1,2% đến 1,7%/ tháng, thời gian cho vay từ 06 đến 60 tháng tùy mong muốn  của người vay.
Quý các bạn muốn vay ngân hàng ở Đà Nẵng có thể lựa chọn cho mình những ngân hàng uy tín, nhiều ưu đãi. Hiện nay có một số ngân hàng cho vay không thế chấp không thế chấp tỉnh Đà Nẵng như VPbank, Vietcombank, Sacombank, Đông Á, ACB, AZN… Đều ứng dụng phương thức cho vay không thế chấp trả góp cùng lãi suất giảm dần, khách hàng có thể yên tâm chọn lọc cho mình một ngân hàng để đặt niềm tin.
Ngoài loại hình cho vay tiền tín chấp ở Đà Nẵng thì có rất nhiều những sản phẩm vay khác. Tùy thuộc người vào mong muốn của người đi vay là cá nhân có chứng minh thu nhập được không? doanh nghiệp cần số vốn nhiều hay ít mà lựa chọn vay theo lương hoặc vay theo tài sản thế chấp.
Điều kiện và thủ tục vay tín chấp tại Đà Nẵng
 Điều kiện chung.
Người vay là người dân việt nam có độ tuổi từ 19 đến 60 tuổi vói nam và 55 tuổi cùng nữ có sức khỏe tốt, có đầy đủ quyền và  nghĩa vụ  công dân được pháp luật công nhận.
Có khả năng kinh tế,  hay nguồn tiền nhập ổn định một cách hợp pháp.
Không có nợ xấu tại các ngân hàng ở thời điểm đăng ký vay.
2.   thủ tục vay vốn không thế chấp ở Đà Nẵng
Sổ hộ khẩu hay kt3 , chứng minh nhân dân phô tô .
Đơn vay tiêu dùng theo mẫu ( do ngân hàng cấp ).
Các giấy tờ liên quan đến vay không thế chấp ( Bảng lương, sổ bảo hiểm , hóa đơn tiền điện … ).
Giấy đăng ký kết hôn  hoặc xác nhận độc thân.
Ảnh 3×4 =4 cái.
cùng một bộ thủ tục đầy đủ như trên người vay có thể đăng ký vay tiề trả góp ở Đà Nẵng Khi nhanh nhất. Đảm bảo trong khi từ 1 tới 2 ngày là ngân hàng sẽ phê duyệt 1 lần bằng tiền mặt, các bạn có thể lấy vốn để thực hiện các dự định của mình.

Để nắm rõ chính xác là quý vị có thể vay tín chấp tiêu dùng tài Đà Nẵng được hay không? Hãy gọi chuyên gia tín dụng qua số hotline trên, chúng tôi sẽ hỗ trợ và Hướng dẫn quý khách làm hố sơ vay tín chấp, tuyển lựa loại sản phẩm vay vốn không thế chấp thích hợp với mục đích và nhu cầu.

Nguồn: http://vaytinchap3s.blogspot.com/

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Designed by Templateism