AD (728x90)

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Lí do tổ chức tín dụng thu hút quý vị?

Theo chúng ta đã hiểu, biện pháp vay vốn được người chi tiêu dùng hiểu đến là nghiệp vụ cho vay dựa trên uy tín người đi vay, theo đó sẽ không mang tài sản có giá trị ra làm cơ sở thế chấp.
cùng số lượng dân số nước ta khoảng 95 triệu người, hầu hết là dân số trẻ trong độ tuổi lao động, vậy Bởi vậy tiềm năng năng thị trường tài chính ở Việt Nam khá lớn. Đó chính là mục tiêu xài mà các công ty tài chính ra đời nhằm tiếp cận những cá nhân thu nhập thấp không có cơ hội tiếp cận nguồn vốn ngân hàng.
Tuy nhiên, nhiều quý khách đã nhận định rằng lãi suất vay tín chấp ở công ty tài chính quá cao, khiến người tiêu dùng luôn ở trong tâm trạng hoang mang. Đơn cử là trường hợp anh Tiến:”Xin chào hệ thống, tôi là một cá nhân có thu nhập thấp đang muốn vay tiền tín chấp, qua tìm hiểu tôi được hiểu rằng trường hợp của mình rất khó để các nhà băng lớn thương mại cho vay bởi thế tôi chọn các tổ chức tín dụng. Tôi thực sự bất ngờ trong thời gian khoản lãi suất vay ở đây khá cao. Tôi đang do dự chưa đưa ra quyết định. Xin hệ thống giải đáp giúp tôi nguyên nhân lãi có sự chênh lệch như vậy?”
vì sao công ty tài chính thu hút quý khách vay tiêu dùng?
Trước khi trả lời câu hỏi của anh Tiến, chúng tôi xin đưa ra nhận xét của ông Phạm Xuân Hòe- Phó việc trưởng việc chiến lược nhà băng:”Không thể so sánh mức lãi suất sản phẩm cho vay tiền tín chấp ăn tiêu dùng của các công ty tài chính với mức lãi suất các sản phẩm cho vay của ngân hàng thương mại, vì đó là những sản phẩm hoàn toàn khác nhau”

Theo ông cho hiểu, có rất nhiều yếu tố tác động cho việc vay tiền không thế chấp tiêu dùng ở công ty tài chính khiến mức lãi suất các sản phẩm vay ở đây luôn có mức lãi suất cao hơn nhà băng thường mại: nguồn vốn là yếu tố phải đề cập đến đầu tiên bởi những đơn vị này không có sự hộ trợ nguồn vốn từ nhà băng nhà nước Bởi vậy phải do tự huy động nguồn vốn từ bên ngoài, thêm nữa những khoảng vay này có giá trị nhỏ lẽ và kì hạn vay ngắn từ 4-5 tháng vì thế dẫn đến các phí thẩm định, đòi nợ, nhân viên tư vấn … cao hơn binh thường. Để bù đắp lại những khoản đó, lãi suất sẽ tăng lên.
Bên cạnh đó, cho vay tín chấp là một hành động dựa trên uy tín cá nhân chính vì vậy mức độ rủi ro khá cao do vậy lãi suất phải cao hơn so với vay thế chấp tại nhà băng thương mại.
Vậy bởi thế việc anh Tuấn thắc mắc là hoàn toàn có căn cứ. Nhưng cùng những điều mà chúng tôi vừa chia sẽ, bảo đảm anh đã nắm rõ được phần nào lí do nguyên nhân lại có sự chênh lệch lãi suất như vậy.
lý do lãi suất cao nhưng vẫn thu hút quý khách?
Các công ty tài chính có lãi suất cao hơn nhà băng nhưng vẫn thu hút được nhiều khách hàng thay vì phải mang tài sản ra các ngân hàng thương mại thế chấp tốn nhiều thời gian hoặc bán những gì đang có để giải quyết tài chính.
Ngoài ra, công ty tài chính còn gói phần không nhỏ trong việc giải quyết các vấn đề ăn tiêu dùng bởi những cá nhân không đủ điều kiện vay vốn ngân hàng như thu nhập trung bình và thấp vẫn được giải quyết.
với dịch vụ vay vốn dễ dàng nhanh gọn, linh hoạt trong khâu lãi suất với từng đối tượng vay, ngoài ra tổ chức tín dụng còn giúp hạn chế sự phát triển của tín dụng đen bằng cách hướng người dùng đến các dịch vụ tài chính minh bạch có sự quản lý của nhà nước.


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 FlatMag. All rights resevered. Designed by Templateism